RWBY: Hyousetsu Teikoku

RWBY: Hyousetsu Teikoku

Tên tiếng Nhật: RWBY 氷雪帝国

Tên tiếng Anh: RWBY: Ice Queendom

Type: TV
Số tập: 12
Tình trạng: Đang tiến hành
Ngày công chiếu: 03/07/2022
Producers: Warner Bros. Japan, Good Smile Company, KLab, Bandai Namco Arts, Bandai Namco Filmworks, Bandai Namco Music Live
Licensors: ???
Studios: Shaft
Source: Other

Thể loại: Action

Nội dung:

Kể từ thuở xa xưa, Remnant đã phải chịu sự đàn áp không ngừng từ Grimm (những sinh vật của bóng đêm), đem đến sự diệt vong cho cả con người lẫn bán nhân Faunus. Để đối phó với tình trạng này, bốn vương quốc đã thành lập nên những học viện đào tạo lứa trẻ trở thành những thợ săn – những vệ sĩ tiêu diệt Grimm.

Tại vương quốc Vale, một cô gái 15 tuổi lạc quan mang tên Rose Ruby đã luôn nuôi nấng nguyện vọng được nhận vào Học viện danh giá Beacon. Tiếc thay, vì còn quá trẻ, Ruby chỉ có thể dõi theo chị mình – Yang Xiao Long, nhập học vào ngôi trường. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Ruby chạm trán với những tên cướp lưu manh, tin đồn về những kĩ năng xuất chúng của Ruby đã đến tai hiệu trường Học Viện Beacon, Giáo Sư Ozpin.

Ruby mừng rạng rỡ khi cô nhận được thư mời nhập học cùng với chị gái mình. Trong khi đó, cách một nửa vòng trái đất còn lại, ở vương quốc Atlas, người thừa kế tập đoàn, Schnee Weiss bất chấp những ước nguyện của ba mình, cô tiến thẳng đến Học Viện Beacon một mình, trong tim đầy rẫy bất an. Cùng lúc đó, một tên cướp cô độc, Belladonna Blake, từ bỏ băng đảng của mình với mong ước tìm được một cuộc sống tốt hơn ở Học viện. Khi sợi chỉ định mệnh của bốn người đan xen vào nhau, cuộc gặp gỡ của họ chả có gì được xem là thân thiện cả. Với những tính cách và tư tưởng khác nhau, họ thường xuyên chỉ xảy ra xung đột. Tuy nhiên khi hợp tác với nhau, đội RWBY bắt đầu tạo những chấn động khắp Học Viện Beacon mà chưa ai từng thấy.

Translator: Wiz
Editor: Reika
Các khâu còn lại: αρχ

Preview:

Link download:

Onedrive

Terabox

2 bình luận về bài viết "RWBY: Hyousetsu Teikoku"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

:speechless: :sob: :kiss: :hourglass: :hide: :excited: :cake: :baka: :9: :7: :73: :71: :70: :69: :68: :67: :66: :65: :59: :57: :56: :55: :53: :4: :49: :46: :43: :42: :41: :3: :38: :37: :34: :33: :2: :29: :28: :27: :26: :25: :24: :21: :20: :1: :19: :18: :17: :16: :14: :13: :11: